การฝากหลักประกันกับ CAF

ลูกค้าสามารถฝากหลักประกันได้หลายช่องทางดังนี้

 

  1. Bill Payment ผ่านระบบ ATM และ Internet Banking ของธนาคาร BBL,KBANK,SCB,TMB,KTB เลือกชำระค่าสินค้าและบริการ
    – โดยลูกค้ากรอกชื่อ-สกุล
    – Ref.1 กรอกเลขรหัสลูกค้า A/C No.
    – Ref.2 กรอกเลขที่บัตรประชาชน
    E-mail มาที่ operation_group@caf.co.th และโทรแจ้งการโอนเงินที่เบอร์ 02-618-0828  ถึง 02-618-0831

โดยให้ระบุ  ชื่อ – นามสกุล , เลขที่บัญชีซื้อขายและจำนวนเงินที่โอน
**ต้องแจ้งข้อมูลก่อนเวลา 17.30 น. จะมีผลคำนวณภายในวันนั้น แต่หากส่งเข้ามาหลังเวลา 17.30 น. จะมีผลต่อการคำนวณในวันทำการถัดไป**

 

 

  1. Bill Payment ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร BBL,KBANK,SCB,TMB,KTB
    – โดยลูกค้ากรอกชื่อ-สกุล
    – Ref.1 กรอกเลขรหัสลูกค้า A/C No.
    – Ref.2 กรอกเลขที่บัตรประชาชน
    E-mail มาที่ operation_group@caf.co.th และโทรแจ้งการโอนเงินที่เบอร์ 02-618-0828  ถึง 02-618-0831

โดยให้ระบุ  ชื่อ – นามสกุล , เลขที่บัญชีซื้อขายและจำนวนเงินที่โอน
**ต้องแจ้งข้อมูลก่อนเวลา 17.30 น. จะมีผลคำนวณภายในวันนั้น แต่หากส่งเข้ามาหลังเวลา 17.30 น. จะมีผลต่อการคำนวณในวันทำการถัดไป**

 

 

  1. โอนเงินผ่านระบบ ATS  โดยส่งมาที่  operation_group@caf.co.th   รายละเอียดดังนี้

3.1 กรอกข้อมูลที่ใบฝากหลักประกัน พร้อมลายเซ็น

3.2 ส่ง E-Mail
– ชื่อ,นามสกุล
– เลขรหัสลูกค้า A/C No.
– เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้กับทางบริษัท
– ธนาคารและจำนวนเงินที่ต้องการให้ตัด ATS
**ช่องทาง ATS ลูกค้าแจ้งเข้ามาได้ไม่เกิน 15.30น. เท่านั้น**